Hverju sętir žetta Sveinn Rśnar ?

Ég hef nś reynt aš horfa į mįlefni Palestķnumanna og Ķsraela frį öllum hlišum en sé aušvita ekki nema žį hliš sem birtist okkur gegnum fjölmišla. Ég verš aš višurkenna aš mér finnst Palestķnumönnum oft į tķšum mjög heitt ķ hamsi og ef žaš er einhver lognmolla milli žeirra og Ķsrael žį fara žeir oftast aš berjast innbyršis. Eftir žessi įtök žeirra viš Egypta verš ég aš višurkenna aš įlķt mitt į žeirra mįlstaš og samśš hefur hefur fariš nišur į viš. Er žetta žessi mikla reiši eftir aš hafa veriš ķ fangabśšum Ķsraelsmanna ķ įratugi į Gaza eša er žetta eitthvaš annaš.


mbl.is Landamęri Gasasvęšisins opnuš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bjartmar Ingi Sigurðsson

Höfundur

Bjartmar Ingi Sigurðsson
Bjartmar Ingi Sigurðsson
Höfundur er söngfugl og einnig háðfugl mikill

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband